04 மார்ச் 2019

அபினந்தன்தான் முதல் F16 KILLER -02



பாகம்-3.
#War_against_terror
வர்தமானன் அபினந்தனின் ஃபளைட் மனோவியரிங் பற்றி எழுத மிகவும் சிரமப்பட்டேன். காரணம் attack pilotகளின் விமான ஃபார்மேஷன் பற்றியும்.. அபிநன்தனின் tactics பற்றியும் பல இடங்களில் தேடிக்கொண்டிருந்தபோது.. ஒரு விமானப்படை நண்பரின் மெஸேஜை, என் பழைய வங்கி பாஸ்.. எங்களின் க்ரூப்பில் ஷேர் பண்ணி பெருமிதப்பட்டுக்கொண்டார். அதனால் இந்த விமான tactics பற்றிய தரவுகளில் சொல்லப்பட்ட tactics நடந்ததா என்றால், என்னால் மற்ற பகுதிகளைப்போல் அறுதியிட்டுச்சொல்ல முடியாது.. ஏறக்குறைய இதுதான் நடந்தது.
முதலில்.. இந்த விமானங்கள் பாகிஸ்தானை தாக்கிய ஸ்டைல் என்னை மிகவும் கவர்ந்தது. F-16 இல்லை, ரஃபேல் இல்லை..ஆனால் மிராஜ்-2000 வைத்து.. ஸ்பைஸ்-2000 பாம்களை லேசர் பாட்களை வைத்து உபயோகித்தது. அதாவது..

                 இதில் GPS கோ ஆர்டினேட்டுகளையும், இடத்தின் படத்தையும் இதில் ஏற்றிவிட்டால் போதும். பாமை ரிலீஸ் பண்ணியவுடன், அது கால நிலைகள், மழை, வெயில், பனி.. இப்படி எல்லாவற்றையும் பார்த்து.. அதற்கு தகுந்தாற்போல் அட்ஜஸ்ட் செய்து.. நடுவானில்.. நேவிகேஷனை அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கொண்டு.. இணைத்த படத்தோடு ஒப்பிட்டு, சரியான இடம்தான். வரேன்டா! இதோ என்று மரணகிழி கிழித்துவிடும். ஜாபா டெர்ர் காம்ப்..படம்கூட இணைத்துள்ளேன்.
                                         நன்றி: ரவி மாரிஸ்.
           அப்படி நொறுக்கிய பாம் +|- 3 மீட்டர் மட்டும்தான் error. அதாவது எல்ஐசி பில்டிங் என்றால் மூணு மீட்டர் தான் மிஸ் ஆகும். மவுன்ட் ரோடு விட்டு எக்மோர் போகாது..
அத்தனை துல்லியம்.
மொத்தமாய் ஒழித்துவிட்டு.. துடைத்து, மெழுகி, கோலம் போட்டுவிட்டதை நம் ஐஏஎஃப் உறுதி பண்ணிக்கொண்டது. ரியல் டைமில் ஏர் சீப் மார்ஷல், மற்ற ராணுவ தளபதிகள், பிரதமர், சூஷ்மா, மற்றும் நிர்மலா அவர்களுக்கு தகவல் போய்க்கொண்டு இருந்தது. விமானம் குவாலியருக்கு வந்து சேர்ந்தது. புல்வாமா தாக்குதலுக்கு காரணமான ஜெயிஷ் காம்ப் நொறுக்கப்பட்டுவிட்டது என்பதைவிட, எல்லை தாண்டி எப்படி இந்தியா வந்தது என்று மிக அவமானமாகப்போய்விட்டது கொமாரு பாகிஸ்தானுக்கு..
பர்மாக்குள் போய் அடித்தாய்.. பாகிஸ்தான் பர்மா இல்லை தெரியுமா என்று கொஞ்ச காலம் முன் சொன்ன பாகிஸ்தானின் முகம்..செருப்படி வாங்கிய திருடனைப்போல் இருந்தது. இனி எங்கள் முறை.. எங்கே? எப்போது? என்று சொல்லி சொல்லி அடிப்போம் என்றது பாகிஸ்தான். இந்தியா மௌனமாய் புன்னகைத்துக்கொண்டது. வந்தால் தயாராகத்தான் இருக்கிறோம் என்று..
இந்தியா அமைதியாக இருந்தது. நாங்கள் இப்படியான ஒரு தீவிரவாத காம்பை இங்கே அழித்தோம் என்று மட்டும் ஒரு ராணுவ அதிகாரி தகவல் சொல்ல..
அகிலம் மிரண்டது புதிய இந்தியாவின் தீவிரவாதத்திற்கு எதிரான நடவடிக்கைகளால்... அபிநன்தன் என்கிற பைலட்டின் மிக்-21 பைசன் எனும் புராதான ப்ளேன்.. தான் ஒரு மிகப்பெரிய சாகசத்தை செய்யப்போகிறோம் என்பதையறியாமல்.. தன் விமானிக்காக காஷ்மீர் எல்லையில் காத்துக்கொண்டிருந்தது.

பாகம்-4
#War_against_terror
F-16 விமானங்கள் எதிரி நாட்டை தாக்க ஆறு விதமான ஃபார்மேஷன்கள் இருப்பதாய் படித்தேன். இணையத்தில் தேடியதில் ஒரு மேன்யுவலே கிடைத்து விட்டது. பேசிக், டாக்டிகல், டூ ஷிப், த்ரீ ஷிப், ஃபோர் ஷிப் மற்றும் டாக்டிகல் டர்ன்ஸ். இப்படித்தான் மிக் பைசனுக்குமே கூட.. இந்த ஒவ்வொரு ஃபார்மேஷனுக்குள்ளும் தரித்திர பட்சம் ஐந்து ஃபார்மேஷன் இருக்கும். எத்தனை விமானங்கள் வருகிறது, என்ன மாதிரி ஃபார்மேஷன் என்பது எதிரிகளுக்கு இதன் நோக்கத்தை புரிய வைக்கும். டென்ஷனான காஷ்மீர் காலை.
Feb-27 2019 காலை 9.52
அப்படித்தான்.. அன்று காலையிலுமே கூட.. அவாக்ஸ் அதாவது நேத்ரா விமானங்களும், வடக்கு ஏர் கமேண்டுமே 10 எதிரி விமானங்கள் வருவதை கண்டுபிடித்து விட்டது. பாகிஸ்தானின் 3 ஏர்பேஸ்களில் இருந்து வருவதும், அவை மூன்று க்ரூப்பாக வருவதும்..
காலை 9.54.
இந்தியா..2 மிக் 21-பைசன்களையும், 4 சுகோய் எம்கே ஐ களையும் எதிர்வரும் விமானங்களை தடுத்து இன்டெர்சப்ட் செய்ய பணித்தது.
காலை 9.58.
இந்திய விமானங்கள் எதிர்வரும் விமானங்களுக்கு, இந்திய வான்வெளிக்குள் நுழையப்போகிறீர்கள் என்று எச்சரிக்கப்பட்டது.
காலை 9.59.
இந்தியா இரண்டாவது முறையாக பாக் விமானப்படையிடம் எச்சரிக்கை விடுத்தது. IFAC ப்ரோடோகால்களை பாக் விமானப்படை மதிக்கவில்லை..
காலை 10.00.
பாக்கின் F-16 இந்திய வான்வெளிக்குள் நுழைந்தது. அது ஸ்வார்ம் மெர்ஜ் அட்டாக் ஃபார்மேஷனில் வந்தது. இது ஒரு tactical formation.
காலை 10.01.
தரைப்படையின் சரமாரித்தாக்குதல்களும், சுகோய் மற்றும் மிக் ஃபைட்டர்கள் வான்வெளியில் இவர்களை எதிர்கொள்ள பறந்தது. இதைக்கண்ட ஒன்பது ப்ளேன்களுமே, ஒரு கிலோமீட்டர் உள்ளே வந்துவிட்டு திரும்பி பாக் எல்லைக்குள்ளே விரட்டியடிக்கப்பட திரும்பிப்போனது..
காலை 10.02.
ஒரு பாக் ப்ளேன் மட்டும் மூன்று கிலோ மீட்டர் உள்ளே வந்து.. ஆர்மி HQ குள் இருக்கும் எண்ணை கிடங்கை தாக்க வந்தது. ஒரு சுகோயும்.. மிக்-21 ன்னும் இந்த F-16 ஐ துரத்த ஆரம்பித்தது. இதற்கு Defensive split என்று சொல்லுவார்கள். அபிநன்தன் இருந்த மிக்-21 முன்னாலும், நடுவில் F-16உம், பின்னால் சுகோயும் துரத்த.. இந்திய விமானம் சுகோய் சுட்டவுடன்.. பாக்கின் F-16 wingover எனும் டாக்டிகல் 45 டிகிரி சாய்வில் தப்பித்தது. அபி நன்தனின் மிக்-21 புராதானமான விமானம். பறக்கும் சவப்பெட்டி என்று சொல்லப்படும் இந்த விமானம் F-16 க்கு எந்தவித போட்டியுமே இல்லை. இருந்தும் dogfightஇல் ஈடுபட்டது. அபிநன்தன் விமானம் பழையது..ஏவியானிக்ஸ் மட்டும் புதியது. அதாவது ரடார், சிக்னல் போன்றவை புதியது. அபி, எதிரி விமானத்தை குறிவைத்து ரடாரை லாக் செய்துவிட.. எப்-16 ஐ துரத்த ஆரம்பித்தார். படுவேகத்தில் அது பாக்கின் எல்லையில் நுழைய.. அபி ஏவிய R-73 ஏவுகணையை லாக் செய்துவிட்டபடியால்.. அவருக்கு இரண்டே ஆப்ஷன்தான்.அதுவும் 1000 கிலோமீட்டர் வேகத்தில் எடுக்கப்படவேண்டிய முடிவு கூட.
1. லாக் அவிழ்த்துவிட்டு தளத்துக்கு திரும்புதல்.
2. லாக் பண்ணிய ஏவுகணையை வீச பாக் எல்லைக்குள் துரத்தி சென்று அடித்து அழித்தல். இரண்டாவது ஆப்ஷனை செலக்ட் செய்து துரத்த ஆரம்பித்தார் அபி. இதுதான் வீரம்.
காலை 10.08
Engage பண்ணிய R-73 ஏவுகணையை ஏவி பாக்கின் F-16 விமானத்தை அழித்தவுடன்.. பாக் எல்லையில்.. தரைப்படைகளின் குண்டுகளிலிருந்து தப்பிக்க..High G Barrel roll எனும் வட்டமடித்து.. மேலே விமானத்தை எழுப்பினார். அப்போது அந்த பழைய விமானத்தில் சக்தியில்லாமல் தடுமாறியது. எழும்பி... அதற்குபிறகு தலைகீழாய் திரும்பி பறந்தால் இந்திய எல்லைதான். அப்போதுதான் பாக்கின் SAM- அதாவது சர்ஃபேஸ் டு ஏர் மிஸ்ஸைல் ஒன்று வந்து அடித்தது..அது வருவதற்கு முன்னரே, விமானம், பைலட்டை உந்தி வெளியேற்றிவிட்டது.
அவர் தரையிறங்கி.. அடிவாங்கி, முக்கியமான தஸ்தாவேஜ்களை தின்று, சாய் குடித்து.. பேட்டியெல்லாம் தந்த வீடியோவை.. பாகிஸ்தான் கமான்டர் அசிஃப் தன் ட்விட்டர் பக்கத்தில் பகிர்ந்து கொண்டார். அப்போது பிடித்தது சனி அவருக்கும் இம்ரானுக்கும்.. மீதி கடைசி பகுதியில்..

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக